Advertising by Google

ประกันภัยรถยนต์

ค้นหาอะไหล่ที่คุณต้องการในร้านเนตร

Custom Search

Saturday, July 7, 2012

โตโยต้า TOYOTA 2000GT ยามเย็นบนเกาะส่วนตัวของผมในทะเลอันดามัน


โตโยต้า เลือก TOYOTA 2000GT เพราะสมัยออกใหม่ราคาแพงมากราคาเท่ากับ911S และทุกวันนี้เป็นรถญี่ปุ่นคันแรกที่ราคาเกิน1แสนยูโรและเส้นสายสวยถูกใจมากๆครับ

ตัดไปที่ฉากในฝัน ยามเย็นบนเกาะส่วนตัวของผมในทะเลอันดามัน ผมกำลังขับ2000GTขึ้นลงเขาบนถนนที่คดเคี้ยวแต่บรรยากาศและทิวทรรศน์สวยงามมากเพื่อพาหญิงคนรักไปยังแหลมที่ปลายเกาะเพื่อนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินกันแบบส่วนตัว เมื่อไปถึงผมสั่งคนงานให้จัดโต๊ะอาหารกินเล่นรอไว้แล้ว พอเวลาที่อาทิตย์อัสดงมาเยือนบรรยากาศโรแมนติคเต็มที่ อารมณ์นัวเนียถึงขีดสุด ความมืดกำลังเข้ามาเยือนผมรีบขับโตโยต้า TOYOTA 2000GTผ่าความมืดกลับบ้านโมเดิร์นพูลวิลล่าที่สร้างอยู่บนยอดเขาริมผาชันที่เห็นทะเลแบบสุดตาด้วยหวังว่าจะใช้เวลาให้น้อยที่สุด บรื้นนนนนน กริ๊บ บรื๋นนนน เสียงเปลี่ยนเกียร์อย่างรวดเร็วและรุนแรงทำให้เครื่อง2000ccทวินแคมที่YAMAHAบรรจงสร้างด้วยมือคำรามกวาดรอบเครื่องไปจนเรดไลน์เพื่อจะกลับถึงบ้านให้เร็วที่สุด ทันทีที่ถึงบ้านผมและคนรักกอดจูบกันตั้งแต่ลงจากรถจนไปถึงเตียงนอน หลังจากนั้นเราค่อยๆ... ผมว่าข้ามตอนนี้ไปดีกว่า... เช้าวันต่อมาเรานอนกอดกันอยู่บนเตียงอย่างมีความสุขที่สุดครับ จบ

เล่าโดยคุณ https://www.facebook.com/classic.mania.5 เล่าที่ http://goo.gl/ECmHQ

โตโยต้า TOYOTA 2000GT

183295_Find Hybrid vehicles' Recalls, Service Bulletins and Factory Repair Information from $9.95 for Six M


ประกันภัยรถยนต์

ติดต่อเรา (Contact us)

โทร.0-83689-4070 หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง foxyform

Facebook

สอบถามเรื่องอะไหล่ได้ บอกเราว่าคุณกำลังหาอะไร เราอาจมีหรือหามาให้คุณได้

ขนมไทยขึ้นชื่อ