Advertising by Google

ประกันภัยรถยนต์

ค้นหาอะไหล่ที่คุณต้องการในร้านเนตร

Custom Search

Saturday, July 7, 2012

AE86 เอาเต้าหู้มาส่งหน่อย ตำนานดริฟท์ส่งเต้าฮวย เป็นเรื่องจริงรึป่าว

AE86 เอาเต้าหู้มาส่งหน่อย ตำนานดริฟท์ส่งเต้าฮวย เป็นเรื่องจริงรึป่าว ถกกันอย่างกว้างขวางในวงการ retro ร่ำลือกันสนั่นบอร์ด เกี่ยวกับรถส่งเตาฮวย คันนี้ ค้นๆเรื่องประวัติรถเก่าอย่าง AE86 อยู่ดันไปเจอคนคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตำนานรถคันนี้ท่าจะลือลั่นสะท้านยุทธจักรพอสมควร

AE86 เอาเต้าหู้มาส่งหน่อย

อ่านเรื่องเล่า AE86 ตำนานนี้มีจริงหรือไม่ 

คำเตือน : อย่าให้คุณยายอ่าน เดี๋ยวน้ำหมากกระจาย



สยึมกึ๋ย :

 
เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้น ผมใช้ดัทสัน ช้างเหยียบอยู่ ก็วิ่งส่งหนังโป๊แหละครับ แต่ หลังจากที่ผมขับอยู่อย่าง นั้นได้ ๓ ปีกว่า ก็มีคนส่งน้ำเปปทีน ซื้อ AE๘๖ มาวิ่งส่ง ของทับเส้นทางกับผม

วิ่งกันทุกวัน ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ สุดท้าย ผมฮึด เอาเครื่อง Navara มาแปลงลงวาง เพื่อทดแทนเครื่อง เดิม ที่เจ๊งคา Teen เนื่องจากอัดแข่งกะ Evo

เราได้แข่งกัน สุดท้าย ผมพลาดท่าแพ้ไป ๐.๐๐๐๑ มิลลิวินาที กับระยะ ๒ นาโนเมตร เนื่องจาก AE๘๖ คันดังกล่าว ไม่ทานข้าวเช้ามา ทำให้คนขับตัวเบากว่า

หลังจากผมแพ้หมดภาพ เอ้ย หมดรูป ก็ได้เปลี่ยนมาใช้มังกรแทน แล้วก็เลิกส่งหนังโป๊แล้ว หันมาส่งดาราหนังโป๊แทน



ยาน้ำแก้ไอตราตะแป๊ะแกล้งตาย:


เป็นเรื่องจริงครับ ตอนนั้นผมใช้ Hino KM ช่วงยาววิ่งรับคนงานตัดอ้อยอยู่ เห็นหนุ่มนี้ขับลงเขาสวนมาอย่างไว ที่ไหนได้ ดับเครื่องลงเขามาครับ สุดยอด


Rombax:



เรื่องจริงครับ ตอนเด็กผมอยู่เมือง "กุนมะ" ตอนนั้น พ่อผมใช้แอคคอร์ดอยู่ครับ ขับขึ้นส่งถั่วงอกครับ ขาไปผมจำได้ว่าทางมันสลัวๆ และมีไฟข้างทางไม่มากครับ แต่ผมก็เห็น รถคันหนึ่งขับลงเขามาด้วยความเร็ว ผ่านโค้งแล้วโค้งเล่าไม่มีทีท่าว่าจะ ลดความเร็วเลยครับ และก็มาสวนกันกับพ่อผมตรงโค้งครับ ท่านที่กับ AE86 ดริฟเข้าโค้งเนียนมากๆเลยครับ มีอยู่วันหนึ่งฝนตกครับ พอถนนให้ลื่นครับ ท่านที่

ขับ AE86 ก็ขับสวนกับผมที่โค้ง แต่เป็นโค้ง "แฮร์พิน" ที่มีติดกัน 5 โค้งนั่นแหละครับ ท่านดันเอาล้อข้างหนึ่งลงในท่อระบายน้ำ ผมถามพ่อว่าเขาทำอย่างนั้นทำไม พ่อผมบอกว่าที่เขาทำอย่างนั้นเพราะกันไม่ให้เวลาดริฟแล้วมันลื่นนะครับเพราะฝนตก เจอท่านที่ขับ AE86 แบบนี้บ่อยจนชินแล้วครับ

พอตอนโตมาอยู่ กทม. ตอนนี้ยังคิดถึง  AE86 คันนั้นอยู่เลยครับ





ที่มาของเรื่อง:  
อ่านเพิ่มเติมที่ พันทิพย์ดอทคอม ยังมีอีกเยอะ http://goo.gl/eNzAX

183295_Find Hybrid vehicles' Recalls, Service Bulletins and Factory Repair Information from $9.95 for Six M


ประกันภัยรถยนต์

ติดต่อเรา (Contact us)

โทร.0-83689-4070 หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง foxyform

Facebook

สอบถามเรื่องอะไหล่ได้ บอกเราว่าคุณกำลังหาอะไร เราอาจมีหรือหามาให้คุณได้

ขนมไทยขึ้นชื่อ